Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Thiết kế, thi công nội thất quán Bar, quán Karaoke, quán Café

Thiết kế quán Bar, quán Karaoke, quán Café là việc tạo lên được một không gian ấn tượng, thẩm mỹ cao, đạt các tiêu chuẩn thiết kế các công trình dịch vụ công cộng. Các không gian quán Bar, quán Karaoke, quán Café là nơi mọi người gặp mặt, giao lưu và thư giãn cùng đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình do đó người thiết kế nội thất quán Bar, quán Karaoke, quán Café cần phải nắm được tâm lý khách hàng, nhu cầu và mục đích của khách hàng khi tới quán để đưa ra các thiết kế phù hợp.

Thiết kế quán Bar

Thiết kế quán bar là thiết kế các không gian phục vụ người thưởng thức rượu, bia và đồ ăn nhẹ tại quầy bar hoặc tại các bàn  phía dưới. Có dạng bar kết hợp với sàn nhầy hoặc sân khấu biểu diễn múa thoát y, múa cột hoặc ca hát đơn thuần. Diện tích quán Bar có thể từ 50 đến 500m2 tùy vào mục đích kết hợp kinh doanh của quán bar. Trong quán bar đa phần là dùng ánh sáng yếu, các điểm sáng nhấn vào các bức tranh, ảnh hoặc đồ vật trang trí tạo cảm giác mạnh cho người thưởng thức bia, rượu.

Thiết kế quán Karaoke

Quán Karaoke là nơi phục vụ nhu cầu ca hát và phục vụ đồ uống cho một nhóm người có nhu cầu giải trí trong các dịp sinh nhật, liên hoan, hội họp…Thiết kế quán Karaoke bao gồm các chức năng như Bar đón tiếp, không gian khách chờ, các phòng hát và phòng điều khiển âm thanh, chọn bài phục vụ khách hàng. Trong phòng hát được thiết kế cầu kỳ với các hình thức trang trí trần, tường ấn tượng, mầu sắc rực rỡ cùng hệ thống cách âm, âm thanh, ánh sáng thiết kế cầu kỳ, khoa học nhằm phục vụ chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

Thiết kế quán Cafe

Quán Café phục vụ các khách hàng gặp mặt, trao đổi công việc hoặc bạn bè giao lưu trên một không gian lãng mạng với cách bố trí bàn ghế khoa học có góc View ra các tiểu cảnh sinh động như thác nước, ao cá, bức tranh đá hoặc vườn cây xanh được chăm chút đạt thẩm mỹ cao phục vụ nhu cầu thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn không gian trong quán. Thiết kế quán café là thiết kế một không gian sinh động, ấn tượng từ trần, tường, đèn trang trí, mầu sắc đến các không gian cảnh quan phụ vụ cho khách hàng ngồi thả mình vào không gian đó tận hưởng một chút thư thái sau giờ làm việc hoặc ngày nghỉ cuối tuần cùng bạn bè.

Bạn có ý tưởng kinh doanh và dự định của bạn là sẽ mở một quán quán Bar, quán Karaoke, quán Café, thế nhưng bạn phân vân không biết phải thiết kế các phòng hát như thế nào để phù hợp với không gian, nội thất, ánh sáng, và âm thanh cũng như chiều lòng các vị khách khó tính khi muốn vào quán Bar, quán Karaoke, quán Café của bạn. Việc thiết kế Bar, quán Karaoke, quán Café sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào. Một quán Bar, quán Karaoke, quán Café được bài trí độc đáo, phong cách chắc chắn sẽ gây được cảm tình và hứng thú đặc biệt cho những vị khách trong những giây phút thăng hoa. Nội thất quán Bar, quán Karaoke, quán Café có những đòi hỏi rất khắt khe về cả gu thẩm mỹ độc đáo, khác biệt lẫn những tiêu chuẩn kỹ thuật rất cao. Chính vì thế chủ đầu tư cần phải được tư vấn rất kỹ càng bởi nhà thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn. Kiến Tạo Việt hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp trọn vẹn từ thiết kế, lập dự toán, thi công và cung cấp trang thiết bị cho quán Bar, quán Karaoke, quán Café

Share Button



----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!