Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

THIẾT KẾ QUÁN BAR - KARAOKE - CAFE

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn, giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán Bar, quán Karaoke hay quán Café được mở ra khắp nơi.

Việc gặp gỡ bạn  bè, đồng nghiệp  hay đối tác không còn bị bó hẹp trong không gian trường học hay văn phòng làm việc nữa. Hầu hết mọi người đều muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa có thể giải quyết công việc lại vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái. Chính vì vậy, việc thiết kế Bar, quán Karaoke hay quán Café sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh, việc thiết kế quán Bar, quán Karaoke hay quán Café sao cho có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của bạn.

Chúng tôi tự hào là những người tiên phong trong lĩnh vực thiết kế Bar, quán Karaoke, quán Café theo phong cách ấn tượng, độc đáo với sự kết hợp của văn hóa truyền thống và những nét văn hóa hiện đại đồng thời đáp ứng đúng sở thích, nhu cầu của khách hàng.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!