Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chuyện thiết kế quán bar Diamond

Một không gian sang trọng quý phái, tĩnh lặng nhưng không kém phần đầm ấm, nơi bạn được thưởng thức những loại rượu từ nhẹ tới mạnh hoặc những ly cocktail được pha chế bởi những thợ pha chế bậc thầy, hòa trong bản nhạc du dương hay từ những nghệ sỹ hát mộc, nơi bạn có thể đến một mình mà không bị ai đàm tiếu – đó chính là quán bar.
quan bar ak10 21 Chuyện thiết kế quán bar Diamond
Không ai biết chính xác Bar du nhập vào nước ta khi nào nhưng có thể khẳng định rằng đây là một nếp sinh hoạt văn hóa của người phương tây và đã trở thành một nét đẹp văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Ta vui cũng đi Bar, ta buồn cũng đến bar hoặc ta không vui không buồn cũng đến bar chỉ đơn giản để được thưởng thức những ly rượu tuyệt vời để ngẫm nghĩ, suy tư về thế sự hay phát triển những dự định đang nhen nhóm…
Chính vì những lý do tuyệt vời ấy cùng với lợi nhuận hấp hẫn của kinh doanh bar mà anh Tuấn đã tìm đến với nội thất aK để được các KTS thiết kế một quán bar thật độc đáo nhằm thể hiện đẳng cấp kinh doanh của anh cũng như của khách hàng mà anh hướng đến.
quan bar ak10 11 Chuyện thiết kế quán bar Diamond
Không cuồng say như vũ trường, không tĩnh lặng như cà phê, nơi mà thực khách “ẩm” (uống) nhiều hơn “thực” (ăn), thiết kế quán bar đòi hỏi sự tinh tế của designer. Hơn một tháng làm việc không mệt mỏi. Hơn một tháng, các KTS aK đã phải tỉ mỉ phân tích không gian, đưa ý tưởng và lựa chọn nội thất, trang trí ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Và phần thưởng cũng được trả một cách xứng đáng – bản thiết kế quán bar Diamond đã làm thỏa mãn cả các KTS lẫn anh Tuấn.
Hơn cả mong đợi, Diamond xứng đáng là một không gian bar đích thực, khác biệt đầu tiên tại Việt Nam. Nó hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất, khác biệt nhất cho những ai muốn chứng minh đẳng cấp của mình, hay chỉ đơn giản là muốn tìm một không gian để chiều chuộng mình, làm lắng lòng những lúc căng thẳng, trải mình ra để bớt thấy cuộc đời bon chen nghiệt ngã.
Phải nói rằng, thiết kế quán bar ấn tượng là không dễ. Phải hiểu được giá trị đích thực của việc thiết kế quán bar, mới có thể làm được điều đó. Bạn cũng muốn mình có một bar mang đậm phong cách và dấu ấn phục vụ của mình, hay đơn giản là dành riêng cho mình để thưởng thức men say của cuộc sống đặc biệt như Diamond thì sao không để KTS aK chúng tôi giúp bạn?


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!